Pages

9/08/2011

Coolendar อีกโปรแกรมที่จะช่วยจัดการชีวิตให้ง่ายขึ้น



บ่อยครั้งที่เราจะหาบันทึกอะไรสักอย่างเพื่อทำงานให้สะดวกและไวกับการบันทึก.. วันนี้เราขอเสนอ เครื่องมือบันทึกอย่างง่ายและใช้งานอย่างสะดวก สำหรับคนใช้พวก ipad , iphone รับลองว่าใช้แล้วจะติดใจเลยทีเดียว...



Coolendar เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยคุณจัดการชีวิตที่ยุ่งเหยิง.. โดยรูปแบบการออกแบบให้สามารถใช้งานง่าย และรวดเร็วอีกด้วย.. เดี๋ยวจะหาว่าขี้โม้..ลองไปดูกันเอาเองละกัน

ความเรียบง่ายต่อการบันทึกตารางนัดหมายต่างๆ
สิ่งหนึ่งที่นำเสนอออกมาได้เรียบง่าย และใช้งานง่ายด้วยช่องเดียวเลย สำหรับการกรอกข้อมูล เพียงหลังจากที่สมัครแล้ว (สามารถใช้ account google สมัครได้ทันที ง่ายดี..)
รูปแบบของข้อมูลที่จะกรอกลงไปเพียงบันทึกว่า...

เมื่อไหร่ และ ทำอะไร (ภาาอาอังกฤษ) ตัวอย่างเช่น
today Going to school, don't forget my home work #home work

อะไรแบบเนี้ย... แล้วก็กด Enter เป็นอันจบ มันก็จะบันทึกให้ว่า วันนี้เราต้องทำอะไร... โปรแกรมจะสร้างวันที่มาให้เองอัตโนมัติเลย..อ่อๆๆ ข้อความหลังวันที่เป็นภาษาไทยได้นะ

ส่วนถ้าอยากบอกระบุเวลาด้วย..ก็เพียงแค่ ระบุไปอย่างเช่น
3pm
19:30

อะไรแบบเนี้ย....ง่ายต่อการใช้งานมาก


ส่วนรูปแบบการใช้งานหลักๆแล้วก็เหมือนการจัดตารางการทำงานนี่แหละครับ..สะดวกมากสำหรับใครที่พกพาพวก ipad , iphone เพราะว่าเค้าทำมาเพื่อการนี้ ส่วนคนใช้เวปก็ไม่ต้องน้อยใจเค้าก็เปิดให้ใช้ได้เหมือนกัน

อ่อแถมอีกอันคือ มันสามารถเพิ่ม tag ได้ด้วย กรณีที่ต้องการติด tag ข้อความที่สำคัญ.. เจ๋งมะ

แถมอีกอันสุดท้ายละ มันสามารถ syn กับ Google Calendar ได้ด้วย แล้วก็มี app support iphone , ipad ด้วยก็ไปลองหาโหลดหาเล่นกันดูจ้า

http://www.coolendar.com

No comments:

Post a Comment